ข่าวและกิจกรรม

GSB ได้รับใบประกาศเกียรติคุณโรงงานผ่านมาตรฐาน/โรงงานสีฟ้า

บริษัท จีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับใบประกาศเกียรติคุณโรงงานผ่านมาตรฐาน/โรงงานสีฟ้า ผ่านมาตรฐาน และรับรองการมีส่วนร่วมอันมีค่ายิ่งในโครงการ Factory Sandbox (ตรวจ รักษา ควบคุม ดูแล)  เมื่อวันพฤหัส ที่ 18 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

บริษัท จีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ไปร่วมงาน Makro HoReCa 2019

เมื่อวันที่ 21-24 พฤศจิกายน 2562 ทางบริษัท จีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ไปร่วมงาน Makro HoReCa 2019 งานมหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ครั้งที่ 14 ที่ Hall 7 Booth E15-16 ?Impact Exhibition ภายในงานได้มีการแนะนำสินค้า และมีโปรโมชั่นสินค้าขายดีต่างๆ ของ จีเอสบี อีกด้วย

GSB ได้รับรางวัล SMEs Excellence Awards 2019 ระดับ Gold Awards ในประเภทธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิต (Manufacturing)

GSB ได้รับรางวัล SMEs Excellence Awards 2019 ระดับ Gold Awards ในประเภทธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิต (Manufacturing) เมื่อวันพฤหัสที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

GSB ร่วมแบ่งปันน้ำใจ มอบเงิน และบริจาคของใช้และของเล่นต่างๆ ให้กับสถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กระยอง

บริษัท จีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดยผู้บริหารและพนักงาน ร่วมแบ่งปันน้ำใจ มอบเงิน และบริจาคของใช้และของเล่นต่างๆ ให้กับสถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กระยองในพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2562

กิจกรรมเพื่อสังคม ช่วยทาสี ซ่อมบำรุงอาคารสถานที่โรงเรียนบ้านซับน้อยใต้ฯ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 บริษัท จีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม ช่วยทาสี ซ่อมบำรุงอาคารสถานที่โรงเรียนบ้านซับน้อยใต้ฯ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

บริษัท จีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ไปร่วมงาน Makro HeReCa 2018

เมื่อวันที่ 22-25 มีนาคม 2561 ทางบริษัท จีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ไปร่วมงาน Makro HeReCa 2018 งานมหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ครั้งที่ 13 ที่ Hall 2-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ภายในงานได้มีการแนะนำสินค้า และมีโปรโมชั่นสินค้าขายดีต่างๆ ของ จีเอสบี อีกด้วย

กิจกรรมเพื่อสังคม ไปเยี่ยมเยียนน้องๆที่โรงเรียนบ้านวังนางนวล จังหวัดเพชรบุรี

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2560 บริษัท จีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ไปเยี่ยมเยียนน้องๆที่โรงเรียนบ้านวังนางนวล จังหวัดเพชรบุรี และได้มอบของบริจาคพร้อมทั้งซ่อมแซมส่วนต่างๆภายในโรงเรียนอีกด้วย

จีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เข้าร่วมงาน Makro HoReCa เมื่อวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2560

ทางบริษัทจีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เข้าร่วมงาน Makro HoReCa เมื่อวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เชียงใหม่ ภายใต้ concept งาน “The Creativity”

มอบเงินและบริจาคของใช้และของเล่นต่างๆให้แก่สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก ณ จังหวัดระยอง

ทางบริษัทจีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้มอบเงินและบริจาคของใช้และของเล่นต่างๆให้แก่สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก ณ จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2559

กิจกรรมสร้างฝ่ายชะลอน้ำ ตามแนวพระราชดำริ รักษ์น้ำ รักษ์ป่า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ป่าและสัตว์ป่าบริเวณวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2558 ทางบริษัท จีเอสบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดกิจกรรมสร้างฝ่ายชะลอน้ำ ตามแนวพระราชดำริ รักษ์น้ำ รักษ์ป่า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ป่าและสัตว์ป่าบริเวณวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา